top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảphukhoa phongkham

Review phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh ở Hà Nội

Review cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ 380 xã đàn đống đa Hà Nội, thường còn có thể gọi là phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, bệnh viện phụ khoa Hưng Thịnh. Tại vì sao còn có hai cái tên như trên, bởi lẽ trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh Hà Nội chuyên chữa trị chứng bệnh xã hội, hôi nách, trĩ, trong số đó bệnh ở nam giới và phụ khoa là thế mạnh của cơ sở y tế. Thời điểm này có khá nhiều cơ sở y tế mọc lên, song không phải trung tâm y tế nào cũng đáp ứng được độ an toàn, uy tín, mà người bệnh tín nhiệm.

Dạo thời gian gần đây có tương đối nhiều đối tượng có vấn đề đặt ra về "chất lượng, dịch vụ phòng khám Hưng Thịnh 380 xã đàn tốt như thay thế nào". Để hiểu chi bài tiết hơn về câu hỏi này, trong nội dung bài viết hôm này mọi quý vị cùng lắng nghe ý kiến chia sẻ từ những người bệnh từng đến thăm khám và chữa tại đây nhé.



1. Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh có tốt không?


  • Chị Lệ Thu quận cầu giấy chia sẻ

Sau một vài sai lầm về một vài cơ sở y tế kém tin cậy khoảng thời gian trước, tôi cũng nghỉ rằng trung tâm y tế đa khoa quận đống đa Hưng Thịnh cũng như các trung tâm y tế kia. Tuy nhiên do là có cô bạn thân giới thiệu, mà lúc đó tôi cũng đang bị chứng bệnh tắc vòi trứng cần thiết phải tôi cũng quyết định đến khám và điều trị tại đây.

Thật bất ngờ vì không những các nhân viên, y tá àm cả các bác sĩ cũng khá là là nhiệt tình, dễ gần. Tại đây tôi được bác sĩ chuyên khoa sản phụ Trần Thị thành tư vấn tương đối nhiều cũng như là chỉ cho tôi biết cần thiết phải chọn lựa phác đồ trị nào thì tốt, tốt nhất, không nên các rủi ro. Qua một cuộc tieeir phãu nhỏ đối với phí chữa trị rẻ hơn một số trung tâm y tế trước đó, mà tốt nhất của việc chữa trị lại không hề thấp, sau lần chữa đó cho đến nay tôi đã hoàn toàn khỏi hẳn bệnh tắc vòi trứng, giờ đây tôi đã từng có cháu thứ 3. Tôi thật sự vô cùng biết ơn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

  • Chị Ngô Thị Yến cho biết

Khi xuất hiện các bài báo nói về bệnh viện Hưng Thịnh tôi cũng lo lắm chứ, trước hết tôi cũng tính là thư một thời gian, nhưng chứng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của tôi ngày càng trở nặng nề, thôi thì cứ đên xem sao nếu không thấy ổn thì đi chổ khác. Tuy vậy khi tới trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh tôi từng gặp phải thuyết phục bởi chuyên môn cảu các chuyên gia tại đây, chỉ cần thiết phải vài bước kiểm tra là bác sĩ từng biết rõ chứng bệnh tình và kê đơn thuốc kháng sinh cho tôi

với giá mua thuốc kháng sinh chỉ mất 540.000VNĐ (dùng được 2 lần) áp dụng khoảng tầm 2 tuần tôi hoàn toàn không thấy các biểu hiện của căn bệnh nữa và thay là tôi từng được chữa khỏi hẳn. Tôi xuất hiện rất vui và tin tưởng trung tâm y tế Vì vậy từng giới thiệu cho một người bạn và cậu ấy đã đến xét nghiệm và cùng được chữa khỏi hẳn bệnh. Một lần nữ tôi dám khẳng định tin cậy chữa trị căn bệnh tại đây cực kỳ tốt không như một vài báo lá cãi viết đâu. Cảm ơn các bác sĩ bác sĩ phòng khám Hưng Thịnh Hà Nội ạ.

  • Anh Nguyên van Nam chia sẻ thêm

Tôi từng bị vô sinh hiếm trễ và đã đi chữa ở quá nhiều nơi mà vẫn chăng thấy chuyển biến gì. Trong một lần tình cờ tôi đi họp lớp và được thành phần bạn review về trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh có trị bệnh vô sinh hiếm trễ, nhất là bệnh viện lại vô cùng gần với chỗ của tôi làm cho cần tôi đã quết định tới để khám bệnh và trị.

Sau thời điểm 1 tháng chữa ban đầu vẫn không có dấu hiệu gì, lúc đó tôi buồn rầu và suy sụp lắm. Tuy nhiên các chuyên gia tại trung tâm y tế vẫn luôn động viên an ui tôi tránh nản trí. Sau khi chấn tĩnh lại tâm ly tôi đã từng tiếp tục trị tiếp sau khoảng thời gian cuối tháng thứ 2 điều kỳ diệu đã từng đến đối với tôi, vợ đã từng có thai đứa con đầu lòng, tôi và cô ấy đã khóc vỡ òa trong niềm hạnh phúc ấy, không biết nhắc gì hơn ngoài tâm thư dài hơn 2 trang giấy gửi tới các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 xã đàn.

Review hệ thống y bác sĩ cũng trang thiết bị y tế


Phong xét nghiệm Hưng Thịnh không chỉ có các chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao mà tại đây còn có trang thiết máy móc hiện đại, hiện đại nhằm phụ vụ xét nghiệm và điều trị căn bệnh nhanh trong, tốt nhất.

đối với cơ sở vật chất kháng trang luôn giữ gìn tốt các tiêu chuẩn về làm sạch là một địa chỉ cơ sở y tế chất lượng được mọi trường hợp tin tưởng và tìm tới trị.

phòng khám Hưng Thịnh luôn bảo mật thông tin người mắc bệnh tuyệt đối.

Tại đây có điều trị các căn bệnh hàng đầu như bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh đàn ông, trĩ, bệnh viêm cánh,..phòng thăm khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ xét nghiệm trị căn bệnh mau chóng, hiệu quả mà quý vị không nên stress tới chi phí đắt đỏ như bất kỳ bệnh viện nào cũng có nguy cơ thực hiện điều trị chứng bệnh.

phác đồ quản lý thuốc kháng sinh tại phòng khám chặt chẽ, chỉ được uống các loại thuốc đạt tiêu chuẩn và đã từng được kiểm định về tin cậy cũng như là nguồn gốc đối với giá cả phải chăng, quý vị có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng đến trị tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Hy vọng những gì mà chuyên gia sức khỏe chia sẻ về Review cơ sở y tế Hưng Thịnh 380 xã đàn Hà Nội có tốt không mong rằng sẽ giúp cho được quý vị hiểu rõ hơn về tin cậy thế nào. Nếu bạn còn gì vấn đề mong vui lòng gọi điện Hotline: 0366. 655. 466 Để được chuyen gia câu trả lời không tính phí.

17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page