top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảphukhoa phongkham

7 Cách thu nhỏ âm đạo tại nhà

tìm hiểu các phương pháp thu nhỏ âm đạo. Cần phải sử dụng cách thu nhỏ vùng kín tự nhiên hay căn thiệp bằng thủ thuật âm đạo thì tốt hơn. Hãy cùng chuyên gia sức khỏe đi tham khảo thêm thông tin trong nội dung sau đây nhé!

Thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ là gì?

Thu nhỏ, thu nhỏ thường tiến hành se khít âm đạo là một biện pháp tiểu phẫu nhỏ ở bộ phận sinh dục nữ nữ. Đây là thủ thuật nhằm thắt chặt các cơ vùng âm đạo. Từ đó, hồi phục tính thẩm mỹ, công dụng của âm đạo. Dùng lại sự tự tin cho chị em trước bạn gái.

hầu hết, nữ giới có "làm chuyện ấy" tình dục, trải qua sinh đẻ khá nhiều lần đều đối diện với tình trạng thâm, nhão, âm đạo đàn hồi kém. Việc đó làm cho không ít chị em thiếu tự tin, giảm sút hứng thú tình dục. Qua đó, làm nhỏ bộ phận sinh dục nữ là việc cứu cánh giúp chị em khắc phục tình trạng trên.


7 phương pháp thu nhỏ âm đạo tại nhà



Nếu như từng nghiên cứu, chắc bạn cũng biết ngày nay có nguy cơ làm nhỏ nhỏ bộ phận sinh dục nữ bằng thuốc kháng sinh, một vài phương pháp tự nhiên và tiểu phẫu.

Cụ thể đã giải pháp ra sao, mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết trong phần dưới đây.

giải pháp thu nhỏ vùng kín bằng thuốc kháng sinh

uống kháng sinh được rất nhiều chị em coi là bí quyết thu nhỏ âm đạo sau sinh dễ dàng. Bởi nó có khả năng được tiến hành ở nhà.

thời điểm này, các loại kháng sinh áp dụng để thực hiện nhỏ, thu nhỏ các mô bộ phận sinh dục nữ khá đa loại. Thường chúng được bào chế dưới dạng viên nén, viên nang hoặc gel….

tuy nhiên, biện pháp này chỉ lấy cho một vài trường hợp bộ phận sinh dục nữ bị dãn nở do lão hóa. Ngoài ra, độ hữu hiệu chưa quá chứng minh đặc trưng. Chúng tôi cũng không đề cập đến tên các loại kháng sinh đó ở đây.

biện pháp thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ tự nhiên

phương pháp thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ tự nhiên cũng là cách được rất nhiều chị em, nhất là thai phụ sau sinh chọn. Bài viết này là 5 kỹ thuật tự nhiên tiến hành nhỏ bộ phận sinh dục nữ để chị em tham khảo.

kỹ thuật thực hiện thu nhỏ âm đạo bằng bài tập Hegel

Kegel là bài luyện tập thu nhỏ âm đạo ban đầu được nói tới. Với bài luyện tập này chị em, phụ nữ mang thai sau sinh có thể tiến hành tại nhà.

Qua đó, chị em có khả năng thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • làm sạch tay và bộ phận sinh dục nữ thật sạch;

  • Cho ngón trỏ vào bên trong âm đạo;

  • lấy sức để vùng kín co bóp và kẹp chặt ngón tay từ 3 – 5 giây, Sau đó thả lỏng;

  • làm đều đặn tầm 5 – 10 phút.

Lưu ý: Mặt khác, nên lấy găng tay và cắt móng tay trước khi thực hiện.

Bí quyết làm nhỏ bộ phận sinh dục nữ bằng nha đam

Nha đam là một lại thảo dược đa năng. Ngoài lấy để làm đẹp, dưỡng ẩm và trị mụn cho da. Thành phần ta còn truyền tai nhau biện pháp thực hiện hồng và se khít vùng kín với kiểu cây này.

Bên trong nha đam chứa hàm lượng nghiêm trọng axit amin, vitamin nhóm B, C, E…. Giúp phục hồi và nuôi dưỡng các tế bào vùng kín tiến hành chúng căng đầy, se khít hơn.

quy trình thực hiện

Chuẩn bị:

  • 1 – 2 lá nha đam;

  • 1 thìa cà phê nước cốt chanh.

phương pháp thực hiện:

  • Nha đam rửa sạch, gọt vỏ, duy trì phần gel, đem đi xay nhuyễn.

  • Rửa sạch bộ phận sinh dục nữ, áp dụng nước cốt quả chanh hòa với nước ấm để rửa vùng kín. Mục đích giúp rửa sạch, tẩy tế bào chết ở bộ phận sinh dục nữ.

  • Rửa lại vùng kín, Sau đó xoa nha đam lên vùng kín. Thực hiện trong khoảng 5 – 10 phút.

Thu nhỏ âm đạo tại nhà với trầu không

Có những nguồn tin chia sẻ bí quyết thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ tại nhà với lá trầu không. Qua đó chị em có nguy cơ tiến hành như sau:

  • Rửa sạch lá trầu không, giã nhuyễn và đun với nước sạch.

  • Sau khi tắm, chị em sử dụng nước trầu không đun sôi để xông vùng kín.

  • dùng khăn mềm thấm khô vùng kín.

Nước xông hơi từ trầu không giúp cho vùng kín hồng hào và còn khiến cô bé se khít hơn. Đối với giải pháp này, chị em chỉ cần thiết phải áp dụng từ 2 – 3 lần/ tuần. Tránh việc dùng quá nhiều tiến hành âm đạo hình thành khô héo.

cách thu nhỏ vùng kín đối với lá trà xanh

Trong lá trà xanh có hoạt chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất… Có công dụng làm muộn lão hóa, hồi phục sự đàn hồi. Vì thế, sử dụng lá trà xanh cũng là kỹ thuật làm vùng kín, âm đạo nhỏ lại.

công nghệ làm như sau:

  • sắp 100gr – 150gr lá trà xanh, Rồi rửa sạch, đun sôi đối với nước.

  • áp dụng nước lá trà xanh xông vùng kín trong vòng 10 – 15 phút.

  • làm từ 2 – 3 lần/tuần.

giải pháp thu nhỏ vùng kín bằng chế độ dinh dưỡng

công nghệ thu nhỏ vùng kín dễ dàng khác chị em có thể áp dụng đố là có khẩu phần ăn uống lành mạnh, cân đối. Đồng thời, hạn chế thực phẩm dầu mỡ, cay nóng.

Đặc biệt, trong chế độ sinh hoạt nên bổ sung các thực phẩm phục hồi tế bào da, phòng ngừa lão hóa như: Cà chua, cam, bưởi, bơ, các loại cá…

Lưu ý: cách thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ tự nhiên chỉ có công dụng với một số tình huống “xuống cấp” nhẹ. Bên cạnh đó, Dựa vào đã cơ địa mà có tác dụng khác nhau. Thêm vào đó, chị em nên nhẫn lại một thời gian dài mới có hữu hiệu.

đối với những trường hợp muốn có tác dụng nhanh, có nguy cơ tìm tới sự hỗ trợ của các chuyên gia.

tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo

thủ thuật thu nhỏ âm đạo được đánh giá là kỹ thuật tiên tiến, có hiệu quả nhanh chóng. Đây là liệu pháp được nhiều chị em chọn trong dạo này.

với tiểu phẫu bác sĩ sẽ thực hiện liên kết lại các mô bộ phận sinh dục nữ. Tái tạo lại chức năng co giãn của cơ quan sinh dục. Chỗ da nheo, thừa gây nhão cho bộ phận sinh dục nữ cũng gặp phải loại bỏ.

tiểu phẫu thực hiện nhỏ vùng kín cũng giúp giải quyết nhược điểm ở những đối tượng có cơ địa yếu, lão hóa tự nhiên. Quá trình thủ thuật đơn giản, chỉ cần thiết phải 15 – 20 phút với độ chuẩn xác và an toàn cao cùng giá thành phù hợp.

Quá trình tiến hành nhỏ âm đạo tại bệnh viện Đa Khoa Hưng Thịnh Hà Nội sẽ theo các bước:

  • kiểm tra, làm sạch trước tiểu phẫu.

  • gây nên tê hạn chế đau đớn trong quá trình thủ thuật.

  • Bác sĩ dùng chuyên môn để kết nối, xóa bỏ, tiến hành thẩm mỹ cho âm đạo.

  • Kết thúc quá trình, chị em được theo dõi đến khi chỉ số sức khỏe ổn định sẽ được ra về.

thắc mắc cận kề phẫu thuật thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ

Phần cuối của bài viết là một số câu hỏi kề cận phẫu thuật thu nhỏ âm đạo được không ít chị em quan tâm.

Thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ có đau không?

Thu nhỏ âm đạo có đau đớn không còn phụ thuộc vào giải pháp phẫu thuật là gì.

Nếu sử dụng giải pháp thủ thuật truyền thống thì mức độ đau là điều không dễ không nên khỏi. Song, với các biện pháp hiện đại thời điểm này thì điểm hạn chế này từng được xử lý.

Trước khi tiến hành thực hiện phẫu thuật, chị em sẽ được sát trùng và gây nên tê tại chỗ. Vì vậy, chị em sẽ không còn nhận biết đau đớn trong quá trình thực hiện.

Thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu?

Thực tế có nhiều chị em chần chừ trong việc thẩm mỹ vùng kín là vì lo lắng giá thành làm. Vậy thực hư thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ giá bao nhiêu?

Theo các chuyên gia chuyên khoa, hiện giờ chưa có mức phí cụ thể cho việc thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ. Để xác định mức phí giá bao nhiêu còn căn cứ theo vào một vài tác nhân dưới đây:

thăm khám trước phẫu thuật:

Trước khi tiểu phẫu chị em sẽ được kiểm tra và khám bệnh vùng kín. Nếu nhận biết có triệu chứng viêm nhiễm thì sẽ được trị viêm trước. Sau đó, mới thực hiện thu nhỏ vùng kín.

Lúc này, chị em sẽ phải chi trả thêm một khoản điều trị viêm nhiễm. Bên cạnh chi phí thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ.

mức độ lão hóa của âm đạo:

Căn cứ vào mức độ lão hóa, rộng nhỏ của bộ phận sinh dục nữ mà bác sĩ sẽ chỉ dẫn biện pháp phẫu thuật không giống nhau. Nếu mức lão hóa ít thì phẫu thuật sẽ đơn giản và ít chi phí hơn.

Địa chỉ phẫu thuật:

chi phí thu nhỏ âm đạo căn cứ theo chủ yếu vào địa chỉ tiến hành. Nếu chị em lựa chọn địa chỉ chất lượng, bác sĩ có tay nghề cao. Chắc hẳn sẽ có chi phí cao hơn so đối với một vài cơ sở kém uy tín.

chi phí tái khám:

Nếu tái kiểm tra phát hiện dấu hiệu bất thường do chị em không kiêng khem đúng kỹ thuật, không dùng thuốc kháng sinh theo hướng dẫn của bác sĩ. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định thêm thuốc hỗ trợ và cách khắc phục.

Trong tình huống này, chị em sẽ phải chi thêm 1 khoản chữa sau thủ thuật. Bởi vì thế, sẽ tốn kém hơn so với một số đối tượng không giống.

phẫu thuật thu nhỏ âm đạo ở đâu tốt?

Là phẫu thuật thẩm mỹ nên thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ cần mong muốn sự tỉ mỉ và tính chuyên môn cao. Qua đó chọn địa chỉ chất lượng với trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm là mấu chốt của câu hỏi.

Qua đó, tại Hà Nội chị em có thể tìm đến các địa điểm chuyên khoa, có dịch vụ tiểu phẫu thu nhỏ bộ phận sinh dục nữ như:

  • trung tâm y tế Phụ sản Trung Ương

  • bệnh viện Việt Đức

  • cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh Hà Nội;

  • cơ sở y tế Bạch Mai;

  • bệnh viện Đại Học Y Hà Nội.

Dịch vụ thực hiện nhỏ bộ phận sinh dục nữ tại phòng khám Đa Khoa Hưng Thịnh Hà Nội


Dịch vụ thu nhỏ âm đạo ở phòng khám HƯng Thịnh tự tin không thu kém gì với các cơ sở y tế công. Có thể còn còn có phần nhỉnh hơn về uy tín phục vụ 5* của mình.

Hơn thay thế, hàng tháng cơ sở y tế còn đưa ra các chương trình ưu đãi giảm sút 30% chi phí tiến hành phẫu thuật cho khách hàng.

Bác sĩ Trần Thị Thành với hơn 30 năm kinh nghiệm là một vài đối tượng tái tạo lại vẻ thẩm mỹ cho vùng kín của bạn.

lưu ý trước và sau thủ thuật thu nhỏ âm đạo

Để quá trình thủ thuật thu nhỏ âm đạo diễn ra thuận lợi, khôi phục nhanh. Trước và sau khi tiến hành phẫu thuật chị em nên khuyên một vài câu hỏi dưới đây:

khuyến cáo trước khi phẫu thuật:

  • Thời gian phù hợp để làm tiểu phẫu thu nhỏ vùng kín là vào buổi sáng.

  • trước đây, chị em cần thiết phải nhịn ăn áp dụng vì có thể thực hiện một vài kiểm tra, thăm khám trước khi tiến hành.

  • với những chị em đang mắc viêm nhiễm phụ khoa cần thiết phải trị trước để hạn chế tổn hại, nhiễm trùng vùng kín.

  • Không tiến hành thủ thuật trong ngày đèn đỏ. Hữu hiệu, cần tiến hành sau khi có kinh khoảng 5 – 6 ngày.

khuyến cáo sau khi phẫu thuật:

  • lưu ý làm sạch vùng thủ thuật sạch sẽ, khô ráo để giảm thiểu gây nên nhiễm trùng.

  • Không thụt rửa sâu khi vệ sinh bộ phận sinh dục nữ.

  • dùng thuốc và kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ.

  • Kiêng "làm chuyện ấy" tầm khoảng 1 tháng sau khi tiến hành tiểu phẫu.

  • giảm thiểu hoạt động mạnh hoặc chơi thể dục thể thao 14 ngày sau khi tiến hành phẫu thuật.

  • Nếu gặp các triệu chứng không bình thường nên mau chóng đến bệnh viện để giải quyết kịp thời.

Hy vọng đối với những thông tin trên từng giúp chị em hiểu rõ hơn về kỹ thuật thu nhỏ âm đạo. Nếu chị em đang gặp phiền toái do âm đạo lỏng lẻo, nhăn nheo… Hãy tới các trung tâm y tế để được tư vấn kỹ thuật thu nhỏ âm đạo khoa học. Từ đó, giúp chị em tự tin, đời sống bà xã ông xã thăng hoa hơn.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page